May mga pagkakataon na gusto ko ng sumuko… mag let go… lalo na kapag nasasaktan na ako ng sobra… ung tipong nababalewala na ako… sabi nila igive-up ko na daw kasi nahihirapan at nasasaktan na ako… parang ako na lang daw parati ang umiintindi at umuunawa… parang nasasayang na daw lahat ng pagmamahal na ibinigay ko para sa kanya… pero naisip ko din na umabot na ko sa ganitong stage ng pagmamahal dun sa tao, baka naman kako it’s worth going this far… baka naman in the end, e maging masaya din ako dun sa taong pinili kong mahalin at makasama… baka kasi dumating din ung point na hindi na kami magkakaroon ng kahit anong complications… ung wala ng makikigulo samin… ung walang makikiagaw… walang makikieksena… walang epal… ung walang magiging third party… alam niyo un? Ung kami lang…

